CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, March 18, 2010

ความ รัก ของ ฉัน กับ คุณ [ My Love To You]

i วัน นี้ พบ สิ่ง ที่ ดี เกี่ยว กับ google แปล ~haha เพื่อ พยายาม ทำให้ บล็อก ที่ 1 ของ ฉัน ใน เวลา ใช้ คำ ไทย ~
ใน โลก นี้ ที่ ฉัน จริงๆ ยินดี ที่ จะ รับ รู้ ว่า คุณ ...ความ รัก ของ ฉัน ที่ คุณ จะ สามารถ ยกเลิก การ เปลี่ยนแปลง,ตั้งแต่ วัน ที่ 1 ครั้ง ที่ เรา รู้จัก กัน ฉัน จริงๆ หลง รัก ไม่ ได้ ~อาจ ให้ คุณ ฉัน ยัง สาว หรือ ไม่ ตรง กับ คุณ ... แต่ ฉัน สวม `t ต้องการ เพราะ อายุ ของ เรา ...คุณ จะ เป็น บล็อก ที่ เรา ควบคุม ~ รัก เท .. ไม่ ว่า นาน เท่า ไหร่ ฉัน ควร รอ ... ฉัน จะ รอ ~i ลูก รัก คุณ ตลอด กาล
นี้ เป็น i ครั้ง ที่ 1 ใช้ langue อื่น ๆ เพื่อ แสดง ความ รู้สึก ของ ฉัน ไป i สาว ชอบ ~

สร้าง โดย:
LV-nickson

0 comments: